Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tu che muoi tam cho da sang min

Đắm mình trong bồn nước ấm có pha muối loãng rất tốt cho da và hệ thần kinh. Xua tan stress và mệt mỏi. Giúp đào thải độc tố rất tốt. Hãy cùng Làm Đẹp Nhanh xem qua một vài phương pháp pha chế dung dịch hữu ích này nhé

1. Dầu dừa và muối
Dầu dừa là nguyên liệu có tính năng cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm cho các tế bào da. Trong khi đó, muối được sử dụng để cải thiện sự lưu thông của các mạch máu dưới da và loại bỏ độc tố, giảm đau mỏi cơ. Vì vậy, ngoài việc đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng một hỗn hợp của dầu tắm và muối từ dầu dừa có thể nuôi dưỡng làn da của bạn mịn màng trong mùa đông.


Làm thế nào để tự chế dầu gội đầu
Trước hết bạn cần để làm nóng dầu dừa để hóa lỏng chúng, sau đó thêm 1 thìa cà phê muối và khuấy đều để hòa tan muối trong dầu dừa. Nếu dầu dừa là không đủ để hòa tan muối, bạn có thể thêm một ít nước đủ để pha trộn các thành phần vào hỗn hợp lỏng.
Đổ hỗn hợp vào thùng khuấy và ngâm mình thư giãn trong bồn tắm 40-60 phút và sau đó một lần nữa cho một phòng tắm sạch sẽ.
5 phòng tắm tự chế các loại dầu tự nhiên giúp giữ cho làn da căng mịn của bạn
5 công thức bạn có thể áp dụng được cho vào bồn tắm sẽ giúp giữ cho làn da căng mịn của bạn

2. baking soda và dầu tắm mù tạt
Mù tạt giúp cải thiện hoạt động của các tàu và đẩy nhanh quá trình sàng lọc các độc tố, làm tan lớp mỡ dưới da. Baking Soda vai trò loại bỏ các tế bào chết và giúp cân bằng độ pH của các tế bào da có thể là vẻ đẹp mịn màng.

Kết hợp khoảng ¼ chén mù tạt trong bát với 1 cốc baking soda và trộn đều, sau đó đổ tất cả vào bồn tắm, khuấy đều để ngâm trong 30 phút. Để tăng khả năng làm dịu cơn đau cơ bắp và giảm sự kích thích của các tế bào da nếu có bị thương, bạn nên thêm một vài giọt tinh dầu thơm như dầu hoa oải hương, dầu bạch đàn, ...

3. Gel tắm làm từ gừng
Gừng cay với thiên nhiên, nhiệt được hấp thụ vào da có thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh thông thường. Không chỉ vậy, họ còn giúp các tế bào da tăng cường quá trình loại bỏ độc tố hiệu quả.



Thái nhỏ gừng tươi hay đập bát, sau đó đổ một tách hydrogen peroxide vào bát và trộn với nhau để tạo thành một hỗn hợp. Đổ chúng vào bồn tắm và ngâm khuấy thư giãn như bình thường.


Xem thêm các phương pháp làm đẹp khác tại lamdepnhanh
Tổng hợp các cách làm trắng da mặt hiệu quả
Các cách làm giảm quần thâm mắt hiệu quả nhất
Bổ sung collagen bằng thực phẩm đơn giản




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét