Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Bi quyet cho mai toc khoe dep hon

Với những nguyên vật liệu rẻ tiền sẵn có trong nhà bạn có thể dễ dàng chăm sóc cho mái tóc của mình trở nên khỏe đẹp óng ả hơn bao giờ hết với các công thức của Làm Đẹp Nhanh sưu tập

1. Mặt nạ gelatin
Bột gelatin có khả năng tạo ra một hiệu ứng bóng tóc, cảm giác sáng bóng, mạnh mẽ như việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Bạn hãy để một nửa cốc sữa tươi không đường trong lò vi sóng để làm nóng, sau đó một thìa bột gelatin vào khuấy đều. Vui lòng thêm 2 muỗng canh dầu ô liu, 1 quả trứng và 2 muỗng canh dầu thải vào hỗn hợp, sau đó trộn đều và thoa đều tóc, bạn nên chà kỹ lưỡng vào đầu, chứ không phải để chà xát vào da đầu. Sử dụng nylon trùm đầu tóc hat trở lại và sau đó quấn một chiếc khăn để tăng nhiệt độ để mặt nạ thẩm thấu tóc nhiều hơn. Sau khoảng 30-40 phút, hãy rửa sạch mặt nạ bằng nước sau đó rửa sạch với dầu gội.



2. Dầu gội baking soda
Đây là một phương pháp không poo nhiều cô gái áp dụng. Bạn tạm dừng sử dụng dầu gội có chứa hóa chất có thể gây tổn hại cho tóc, thay vì sử dụng dầu gội đầu tự chế từ baking soda để làm sạch tóc mà không làm mất tóc ẩm tự nhiên của nó. Uống 1 phần baking soda trộn với 3 phần nước, sau đó massage da đầu và tóc, để trong vòng khoảng 1-3 phút, sau đó rửa sạch với nước. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy mái tóc trở nên nổi hơn, và chẻ ngọn sẽ được phục hồi. Cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng với kết thúc, bạn có thể quay lại sử dụng dầu gội và dầu xả như bình thường.

3. Ủ tóc với bơ
Ủ mặt nạ hỗn hợp tóc từ bơ sẽ cung cấp rất nhiều vitamin E cho tóc, trong khi cũng tăng cường dưỡng ẩm cho mùa đông, làm giảm hiện tượng tóc gãy và chẻ ngọn. Chọn một quả bơ chín, xay chúng trong một máy xay sinh tố. Dùng hỗn hợp bơ xay chà tất cả tóc và da đầu, ủ với mũ nylon trong 1 giờ. Sau đó rửa sạch với dầu gội và dầu xả có thể sử dụng nhiều hơn nếu muốn.


Xem thêm những cách làm đẹp khác




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét