Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Lam dep de dang voi qua bo

Bơ là loại trái cây có nhiều vitamin thơm ngon và bổ dưỡng. Hãy cùng Làm Đẹp Nhanh xem một vài bí quyết làm đẹp cùng với quả bơ các bạn nhé
Sử dụng các làn da mịn màng trắng cách với mặt nạ bơ là cách chăm sóc da tự nhiên hoàn hảo. Thử nó.



Mặt nạ bơ sẽ giúp bạn có được một làn da tươi trẻ và săn chắc
Kem mặt nạ với bơ

Sử dụng một nửa quả bơ chín và trộn với 1/4 cốc mật ong nữa. Sau đó, khuấy đều hỗn hợp như mạnh sáp nhập với nhau cho đến khi bọt kem.

Áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn làm ra, thư giãn trong 10 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm để làm sạch các lỗ chân lông, và rửa sạch bằng nước sạch lỗ chân lông làm se.

Trong sự kết hợp này, bơ và mật ong sẽ cung cấp cho bạn làn da mịn màng ngay từ lần dùng đầu tiên bởi sự pha trộn của các loại tinh dầu, vitamin E và protein.

Quả bơ và mật ong sẽ cung cấp cho bạn làn da mịn màng ngay từ lần đầu tiên
Bơ Mask cho da thường

Sử dụng 1/2 quả bơ, nghiền nhuyễn ra, thêm một vài thìa sữa.
Bạn phải rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hợp lên da.
Sau 10 phút, rửa mặt bằng nước sạch.
Làm mặt nạ dưỡng da 2 lần / tuần, bạn sẽ thấy làn da của bạn căng mịn và trắng rõ rệt hơn.



Cách làm mặt nạ bơ cho các loại da khô

Bạn xay rất mịn 1/2 bơ, sau đó thêm 1 muỗng cà phê dầu ô liu, trộn đều lên.

Dùng bông thấm hỗn hợp lên da.am. Đây nạ bơ cho 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Bạn có làn da khô nên thực hiện một làn da trắng mịn với mặt nạ giảm và dầu ô liu. Dầu ôliu là các dây dẫn và duy trì độ ẩm cho da vì vậy nội dung dinh dưỡng của quả bơ dễ dàng truy cập vào các tế bào da. Từ đó cải thiện sức khỏe làn da và vẻ đẹp mịn màng một cách nhanh chóng.

Lưu ý rằng, với các loại mặt nạ từ bơ kem dưỡng da, cần chiến lược để sử dụng ngay trong ngày, không phải qua đêm, nó có thể phản tác dụng.

Dùng cho da cháy nắng

Làn da của bạn sẽ tối đen, khô cứng do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này, bạn dùng bơ chín, nghiền nát và áp dụng cho da rám nắng mà.

Làm điều này một vài lần liên tiếp, bạn có thể cải thiện làn da của bạn. Làn da của bạn dần dần sẽ được cung cấp độ ẩm, điểm sẽ làm tối dần dần biến mất. Thay vào đó, làn da trắng mịn màng.

Bơ không chỉ là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng mà còn là loại trái cây có tác dụng đẹp tuyệt vời phải không? Khám phá cách cho làn da trắng mịn với mặt nạ bơ chỉ trong 7 ngày.

Xem thêm các mẹo vặt cũng như các phương pháp làm đẹp tại đây
Cách luộc gà ngon da giòn tại nhà hấp dẫn
Cách làm đẹp với trứng gà hiệu quả
Cách làm đẹp với nghệ cực kì hiệu quả

1 nhận xét: