Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

10 bi quyet giup dep hon voi khoai tay

Khoai tây và các phương pháp làm đẹp hiệu quả mà Làm Đẹp Nhanh đã sưu tầm được như sau

1. Mặt nạ làm sạch da nhờn: Bạn xay nhuyễn khoai tây trộn với nước hoa hồng hoặc nước gạo đủ. Thêm nước cốt chanh 1 muỗng cà phê và đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này giúp kiểm soát dầu và da sáng.





2. Mặt nạ cho da khô: khô mặt nạ da công thức như trên nhưng thay vì nước cốt chanh và mật ong, không đường.

3. lão hóa mặt nạ điều trị: Mask của các nếp nhăn và làm căng bóng da được làm từ khoai tây xay nhuyễn với 1 muỗng canh sữa chua. Bạn có thể che khuất trong 30 phút sau đó rửa sạch.

4. Mặt nạ trị da khô và làm mềm da: Bạn trộn một nửa một nửa quả trứng với nước ép khoai tây và đắp lên mặt trong 30 phút. Sau đó dùng nước ấm để rửa hỗn hợp.

5. Soothing: Khoai tây có thể làm dịu da. Bạn cắt khoai tây và đặt phát ban da hoặc bị cháy nắng. Để như vậy trong 15 phút để làm mềm da.



6. Mask làm sáng da khoai tây mềm: Bạn nên sử dụng nước ép khoai tây pha loãng với nước khoáng để hỗn hợp không phải là quá dày đặc. Nhúng giấy mặt nạ ở đất nước này và đắp lên mặt trong 20 phút để các vấn đề điều trị đặc biệt hoặc chuyên sâu đổi màu sắc tố da.

7. Moisturizing Mask: Cell xắt nhỏ 1 củ khoai tây và trộn nó với 2 muỗng canh dầu ô liu và 1 thìa mật ong. Khuấy đều hỗn hợp và đắp lên da. Bạn rời khỏi hỗn hợp này trong 10 phút, massage nhẹ nhàng và rửa sạch. Nếu một chút dầu, bạn có thể sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ để rửa qua. Mặt nạ này rất giàu dưỡng ẩm và khả năng của da chống lão hóa.

8. Trị côn trùng cắn ngứa bởi: Dùng nước ép khoai tây chấm vào các điểm để làm dịu đau nhói cắn.

9. Làm mặt nạ chăm sóc tóc: trộn 3 thìa Bạn xay nhuyễn khoai tây với 2 thìa dịch vụ lô hội và 1 thìa mật ong. Sau đó áp dụng cho tóc sau khi gội đầu, sử dụng nắp trên trong 30 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

10. Làm thế nào sáng bóng tóc: Bạn đun sôi vỏ khoai tây 5 trong một nồi nước lớn trong 1 giờ. Nhận nó cho chất dưỡng tóc, tóc sẽ sáng bóng, trơn tru hơn nhiều.


Xem thêm các bí quyết làm đẹp khác trên website của chúng tôi
Công thức làm đẹp da với dưa leo
3 thói quen trước khi ngủ giúp bạn trẻ hơn 15 tuổi
Dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa tươi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét