Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

6 chieu lam dep voi khoai tay

Khoai tây, nguyên vật liệu rẻ tiền dễ kiếm nhưng lại mang đến rất nhiều công dụng làm đẹp cho bạn. Nào hãy cùng Làm Đẹp Nhanh khám pha công dụng làm đẹp của khoai tây nhé

1. Sáng ngời đôi mắt: Bằng khoai tây là cách thuận tiện để làm sáng mắt, đơn giản và an toàn. Bạn có thể sử dụng khoai tây nghiền hoặc di động nhanh hơn được bao phủ xắt lát mỏng khoai tây trực tiếp vào mắt. Chất dinh dưỡng trong khoai tây sẽ làm mờ hình tròn, giữ cho đôi mắt của bạn tươi tỉnh hơn. Lưu ý nên bao gồm khoai tây trong 20 phút.

 2. Trị bọng: bọng mắt khiến bạn trông mệt mỏi? Cách điều trị bọng mắt đó là cực kỳ dễ dàng các tế bào nhuyễn khoai tây hoặc khoai tây lát trong tủ lạnh, làm mát và áp dụng lên mắt trong 20 phút.

3. Trị nhăn mắt: Bạn sử dụng máy ép mặt đất lên hoặc khoai tây trộn với ít nước rồi cho vào gạc vắt nước trái cây. Đối với nước ép khoai tây trong tủ lạnh và sử dụng bông dụi mắt hay nếp nhăn của bạn đảo ngược massage.

4. Mụn trứng cá: nước ép khoai tây có khả năng điều tiết bã nhờn, làm sáng da và mụn trứng cá. Bạn sử dụng nước ép khoai tây chà lên mặt và để cho nó khô và sau đó rửa sạch mặt.



5. Toner làm sạch da: Đối với làn da trắng mịn màng, săn chắc và ít tràn, bạn có thể tự chế toner làm từ nước ép khoai tây và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Xoa hỗn hợp này lên mặt trong 30 phút và rửa mặt. Một lưu ý quan trọng là bạn nên tránh xa vùng mắt và môi da bởi hai lĩnh vực rất nhạy cảm.

6. Tự làm sữa rửa mặt tự nhiên hỗn hợp: hãy cắt nhỏ một nửa dưa chuột với một nửa củ khoai tây. Hãy dưa hấu và khoai tây trong một máy xay sinh tố, xay nhuyễn và trộn 1 muỗng canh nước ngọt ngân hàng, 1 muỗng canh nước. Bạn sử dụng hỗn hợp này để rửa thay vì chỉ chữa bệnh sữa rửa mặt vừa sạch sẽ.

Xem thêm các bí quyết làm đẹp với chúng tôi tại đây
Cách chăm sóc da nhờn
Bí quyết chống lão hóa da mặt
Bí quyết trị thâm mụn hiệu quả bằng mật ong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét