Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Duong chat cho moi them hong

Làn môi căng mọng đỏ hồng là mơ ước của chị em phái đẹp. Làm Đẹp Nhanh sẽ hướng dẫn các bạn một vài bí quyết mang vè một đôi môi đỏ hồng căng mọng quyến rũ nhé
 
1. Dưỡng chất từ chanh và mật ong



Chanh và mật ong đều giúp trị thâm môi hiệu quả
Hòa tan nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ vàng 1:1 bạn sẽ có được một dung dịch dưỡng môi tuyệt hảo.Acid từ nước ép chanh cũng giúp xóa quầng thâm sẽ hỗ trợ mật ong lên môi màu hồng. Bôi hỗn hợp này lên môi của bạn, để trong vòng khoảng 1 giờ và lau sạch bằng một miếng vải mềm, ẩm ướt. Bạn có thể thực hiện quá trình này nhiều lần một ngày và hỗn hợp này có thể được lưu trữ trong 1 tuần trong tủ lạnh.



2. Hỗn hợp từ chanh và đường cát giúp tẩy tế bào chết


Trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi với dầu dừa trong bát nhỏ. Thêm 2 muỗng cà phê đường và khuấy đều đến khi hỗn hợp đồng nhất. Bạn có thể thêm đường nếu cần thiết để làm dày hỗn hợp. Sau khi hỗn hợp, bạn có thể đổ hỗn hợp vào container và lưu trữ lọ trong tủ lạnh dùng trong 1 tuần.




3. Dưỡng môi với củ dền đỏ thẫm



Massage môi với củ dền giúp môi hồng hào hơn trông thấy.

Xắt củ cải thành lát mỏng và giữ trong ngăn mát tủ lạnh. Bí quyết ở đây là khi nhàn rỗi hoặc xem TV, có một đôi môi massage với củ cải đường lát mát như thế này. Đây là một điều trị rất hiệu quả môi sâu! Đôi môi của bạn là xỉn tối sẽ biến mất tự nhiên và màu hồng sẽ trở lại trong một vài ngày.

Xem thêm một vài bí quyết làm đẹp của Lamdepnhanh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét