Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cong thuc lam dep hay tu mat ong

Mật ong cũng có thể làm đẹp được đấy nhé thật là bất ngờ phải không các bạn. Hãy cùng Làm Đẹp Nhanh xem qua một vài công thức làm đẹp bổ ích từ mật ong nhé

Cách làm đẹp với mật ong và bột đậu đỏ
Bột đậu đỏ là tẩy tế bào chết hiệu quả, thúc đẩy lưu thông máu và giúp da có các vitamin cần thiết để trở nên mạnh mẽ. Trong khi đó mật ong với các chất dinh dưỡng cụ thể đã trở thành một trong những thành phần phổ biến được tìm thấy trong nhiều loại khác nhau của mỹ phẩm. Sự kết hợp của bột đậu đỏ và mật ong đã trở thành bí quyết làm đẹp da của rất nhiều người ngày nay.




Chuẩn bị:
2 muỗng canh bột đậu đỏ
2 muỗng canh mật ong
Nước cốt chanh 1 muỗng canh

Chế tạo:
Trộn tất cả các thành phần với nhau cho rất tốt. Làm sạch vùng mặt, cổ và sau đó tiến hành mask. Thư giãn trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.



Cách làm đẹp với mật ong và hoa oải hương
Mật ong là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho tất cả các loại da, cung cấp độ ẩm cho da nhưng không nhờn. Tinh dầu hoa oải hương là cân bằng chất lượng phù hợp với mọi loại da.



Chất liệu:
1 muỗng cà phê mật ong
3 giọt tinh dầu hoa oải hương.

Chế tạo:
Trộn các thành phần với nhau. Làm ướt mặt và cổ bằng nước ấm. Áp dụng hỗn hợp mật ong và hoa oải hương vào da. Để mặt nạ trên da trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Xem thêm vài cách làm đẹp của LamDepNhanh
Làm mặt nạ trị vết thâm do mụn
Khử mùi hôi dưới cánh tay từ thiên nhiên
Giảm quần thâm, chữa bong mắt, mắt sưng với trà xanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét