Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cac phuong phap lam dep tu qua cam

Một ly nước cam mỗi ngay mang đến cho bạn những lợi ích không kể hết cho sứcc khỏe và hệ miễn dịch. Ngoài ra cam còn dùng trong lam đẹp rất hiệu quả. Làm Đẹp Nhanh xin giới thiệu vài phương pháp làm đẹp từ quả cam nhé

Làm đẹp nhanh rẻ với quả cam

Bạn có thể sử dụng nước cam như một chất tẩy rửa hàng ngày bằng cách lấy nước cam áp dụng cho các mặt cho một vài phút và rửa lại bằng nước sạch. Vitamin C có trong cam giúp tăng độ mềm da cho da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, làm cho lỗ chân lông nhanh chóng.





Bí mật làm đẹp từ cam, mật ong và yến mạch

Kết hợp bột yến mạch, mật ong và nước cam, bạn sẽ có đúng loại mặt nạ chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Nước cam giàu vitamin C tham gia vào sản xuất collagen tạo độ đàn hồi da, đồng thời giảm các gốc tự do gây lão hóa. Beta-carotene làm giảm các tổn thương da gây ra bởi ánh nắng mặt trời gây ra, axit folic, kali cùng với siêu chất dinh dưỡng giúp trẻ hóa làn da glutein tự nhiên.




Phương pháp làm đẹp từ cam và sữa chua không đường

Cam kết với sữa chua được sử dụng làm mặt nạ cho da, giúp da trắng mịn màng. Giá rẻ và nhanh chóng mẹo làm đẹp với sữa chua và nước cam như sau:



Nước cam cho nước, trộn với sữa chua trắng không đường (dạng bột vỏ cam có thể thâm nhập tốt hơn). Thoa hỗn hợp lên da trước khi đi ngủ trong 10 phút và rửa mặt. Bạn có thể áp dụng làm đẹp da từ sữa chua và cam như một loại kem đêm trắng là cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm các phương pháp làm đẹp nhanh
Mẹo trị quầng thâm ở mắt
Tẩy tế bào chết cho da từ thiên nhiên
Mẹo chọn kem dưỡng trắng da hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét