Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nhung cach lam dep voi mat ong

Mật ong mang hương vị ngọt ngào nồng ấm rất ngon và dễ chịu. Ngoài việc là một thức ăn ngon bổ dưỡng mật ong còn được xem như là một thành phần không thể thiếu trong công thức làm đẹp của phái nữ. Hãy cùng Làm Đẹp Nhanh xem một vài phương pháp làm đẹp với mật ong nhé

Cách làm đẹp với mật ong và quế
Bột quế thường được bán ở các hiệu thuốc bắc. Trong quế có chứa tốt hơn cho da như canxi, mangie, sắt, ...




Chuẩn bị :
+ 3 muỗng canh mật ong
+ 1 muỗng quế nghiền mịn

Chế tạo :
Trộn đều hai thành phần với nhau để có một hỗn hợp đồng nhất.

Làm thế nào để sử dụng:
- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhẹ mà bạn thường sử dụng.
- Blot khô với một bề mặt mềm khăn.

- Sau đó, mặt nạ trên khuôn mặt, giữ như 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Khi tình trạng mụn trứng cá thực sự tồi tệ, bạn nên sử dụng mặt nạ này mỗi ngày, liên tục trong hai tuần để có được kết quả tốt nhất. Nếu bạn tiếp tục có mụn trứng cá thường họ đi để duy trì sử dụng mặt nạ này từ hai đến ba lần một tuần để kiểm soát tình hình mụn.

Cách làm đẹp với mật ong và đu đủ
Đây là loại mặt nạ làm trắng da tự nhiên hiệu quả và ngăn ngừa lão hóa. Vitamin C và vitamin E trong đu đủ giúp nuôi dưỡng làn da sáng bóng mịn hơn. Enzime papain trong đu đủ khắc phục dần dần làm sáng các tế bào da xỉn mang ong khỏe mạnh da nuôi dưỡng khả năng đẹp mau.Mat và chống lão hóa.



Chuẩn bị:
Một cây đu đủ, 4 muỗng canh mật ong nguyên chất.

Chế tạo:
Gọt vỏ đu đủ chín vừa và nhỏ, những hạt giống cạo sạch, xắt nhỏ trong một máy xay sinh tố để xay nhuyễn gây phiền nhiễu. Sử dụng một bát đủ lớn để giữ đu đủ đã được xay nhuyễn, sau đó trộn với 4 muỗng canh mật ong nguyên chất cho họ. Sử dụng hỗn hợp thoa lên da kết hợp với massage trong 15-20 phut.Dung một đu đủ chín (trung bình), bóc vỏ, bỏ hạt, nghiền và khuấy trong 4 muỗng canh mật ong và lây lan hỗn hợp trên da Trong vòng 15-20 phút. Sau khi để mặt nạ cơ thể làn da đẹp lên vùng da có khoảng thời gian đó, bạn tắm bằng nước lạnh.

Xem các phương pháp làm đẹp
Cách làm đẹp với dầu oliu hiệu quả
Cách làm đẹp với khoai tây hiệu quả
Cách làm đẹp với lô hội hiệu quả


1 nhận xét: